BÁO ĐẦU TƯ - SẼ TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN VỀ KHỞI NGHIỆP VÀ KẾT NỐI ĐẦU TƯ QUỐC GIA VÀO NĂM 2019

Kiều Văn Tuyến / 13/08/2019 9:02:42 SA / 431

Anh Hoàng Công Đoàn, Chủ tịch Câu lạc bộ cho biết, CLB được thành lập vào năm 2016, trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam. Dù mới được thành lập, tuy nhiên CLB đã có nhiều hoạt động hiệu quả và thiết thực.

Các hội viên trong Câu lạc bộ đã đóng góp Quỹ khởi nghiệp trị giá 10 tỷ đồng để hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, đây cũng là quỹ dự phòng tài chính cho tất cả các hội viên tham gia.  

Với mục tiêu hỗ trợ khởi nghiệp cho thanh niên, Câu lạc bộ đã tổ chức nhiều chương trình truyền cảm hứng, chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp, kinh doanh cho các bạn trẻ như Diễn đàn thanh niên khởi nghiệp, Đêm hội kết nối khởi nghiệp ở các tỉnh thành và nhiều chương trình hội thảo, tọa đàm khác.

Ngoài ra, Câu lạc bộ đã làm việc với Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp Quốc gia về việc phối hợp hỗ trợ nguồn vốn cho thanh niên khởi nghiệp. Đến thời điểm hiện nay, đã có nhiều câu lạc bộ đầu tư và khởi nghiệp chi hội các tỉnh, thành được thành lập trực thuộc Câu lạc bộ Đầu tư và Khởi nghiệp Việt Nam.

Hội viên CLB Đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam trao đổi trong buổi họp.
Hội viên Câu lạc bộ Đầu tư và Khởi nghiệp Việt Nam trao đổi phương hướng hoạt động trong thời gian đến.

Trong năm 2019, Câu lạc bộ Đầu tư và Khởi nghiệp Việt Nam đặt mục tiêu thành lập 10 câu lạc bộ cấp tỉnh trực thuộc, tỷ lệ hội viên tăng từ 20-30%; xây dựng văn phòng câu lạc bộ gồm bộ máy quản lý và nhân viên văn phòng chuyên trách.

Về hoạt động xúc tiến đầu tư, Câu lạc bộ sẽ  định hướng xây dựng các chương trình xúc tiến đầu tư một cách trọng tâm, trọng điểm; dự kiến sẽ tổ chức từ 5-10 chương trình xúc tiến đầu tư tại các chi bộ trực thuộc Câu lạc bộ trên các tỉnh thành cả nước. Tổ chức 1 Diễn đàn về khởi nghiệp và kết nối đầu tư tầm cỡ quốc gia. CLB sẽ đứng vai trò là cầu nối để gắn kết, thúc đẩy các thành viên câu lạc bộ  tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ giữa các hội viên và đi đến ký kết các hợp đồng bán chéo sản phẩm trên tinh thần tự nguyện, hợp tác các bên cùng có lợi …

Chị Nguyễn Thị Thu Vân, Phó chủ tịch Thường trực Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phát biểu tại cuộc họp.
Chị Nguyễn Thị Thu Vân, Phó chủ tịch Thường trực Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phát biểu tại cuộc họp.

Tham dự cuộc họp, chị Nguyễn Thị Thu Vân, Phó chủ tịch Thường trực Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đánh giá cao những hoạt động của CLB Đầu tư và Khởi nghiệp Việt Nam. Bày tỏ tin tưởng, CLB Đầu tư và Khởi nghiệp Việt Nam sẽ ngày càng mở rộng mạng lưới trên khắp các tỉnh thành, trở thành cầu nối để giúp đỡ thanh niên khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo.

Hoàng Anh

BÌNH LUẬN:



Bài viết liên quan


logo

SÔNG THAO INVESTMENT - Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng tại Tỉnh Thái Nguyên và các Tỉnh trong cả nước. cung cấp tới cho khách hàng các dịch vụ về : BĐS Nghỉ dưỡng,Bất động sản bán lẻ, Chuỗi căn hộ dịch vụ, Kho vận,nhà xưởng , nghiên cứu thị trường và đầu tư BĐS

Tổ 1 Phường Tân Long - Thành phố Thái Nguyên - Tỉnh Thái Nguyên